Champion’s Corner กับคุณฟิวเจอร์ กิตติภพ เอ่งฉ้วน ที่ดาวินคาเฟ่

Champion’s Corner with Mr. Kittipop Eangchoun at Davin Cafe

          Thailand Coffee Events 2025 ได้จัดเวทีการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของวงการกาแฟ ในรายการแข่งขัน Thailand National Barista Championship 2025 เพื่อค้นหาสุดยอดบาริสต้ามาเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อในเวทีระดับโลก ซึ่งผลการแข่งขันในงานรอบสุดท้าย “คุณฟิวเจอร์ กิตติภพ เอ่งฉ้วน” จากทีม Asterisk Espresso ได้คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 กลายเป็นแชมป์บาริสต้าคนล่าสุด

          ซึ่งในวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ดาวินคาเฟ่ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ Champion’s Corner ร่วมแสดงความยินดี พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ คุณฟิวเจอร์ กิตติภพ เอ่งฉ้วน แชมป์อันดับ 1 Thailand National Barista Champion 2025 โดยจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งในรายการ World Coffee Event 2025 ที่ประเทศอิตาลี

          บรรยากาศ ณ ตอนนั้นที่ ดาวินคาเฟ่ เต็มไปด้วยความอบอุ่น การสนทนาที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ด้านกาแฟ และการเตรียมตัวกว่าจะได้แชมป์มาครอง นอกจากนี้ ภายในงานจะได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟ 3 เมนู ที่คุณฟิวเจอร์ใช้ในการเข้าแข่งขัน ได้แก่ Espersso, Milk Beverage และ Signature Beverage

          ดาวินคาเฟ่ ขอขอบคุณลูกค้า VIP ทุกท่าน และ คุณฟิวเจอร์ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ที่ได้ความรู้เกี่ยวกับกาแฟจากผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง ทางเรายินดีสนับสนุน พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับแชมป์บาริสต้าระดับโลก